Giới thiệu

Công ty CP Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC là Công ty đã được các cơ quan chức năng nhà nước kiểm tra và thẩm định, đã được Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội và Công an thành phố Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, đồng thời sở hữu đội ngũ cán bộ quản lý, ban cố vấn công tác trong nghành quân đội, công an có chuyên môn cao về quản lý, huấn luyện, đào tạo đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, trong số đó có cán bộ là người từng nằm trong đội ngũ lãnh đạo tiên phong xây dựng và phát triển các công ty bảo vệ uy tín, hàng đầu Việt nam. Kết hợp với các tiêu chuẩn chọn lọc khắt khe, chương trình huấn luyện đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bài bản. Xây dựng đội ngũ nhân viên ý thức đạo đức nghề nghiệp tốt, nghiệp vụ bảo vệ tinh thông, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm chính để đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Được biết hiện nay trên thị trường còn nhiều Quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ bảo vệ chưa hài lòng về chất lượng. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ:

1) Chưa xây dựng quy trình đào tạo nghiệp vụ cụ thể cho từng mục tiêu, chưa chỉ tay dẫn việc cho nhân viên. Thời gian đầu từ 5 – 10 ngày cán bộ quản lý luôn phải có mặt để trực tiếp uốn nắn nhân viên, tiếp nhận và xử lý ý kiến của khách hàng. Có như vậy tạo nên được môi trường làm việc cho nhân viên làm tròn nhiệm vụ, phấn khởi và tạo mối quan hệ mật thiết với khách hàng, hiểu nắm chắc công việc để mình làm.

2) Cấp cán bộ quản lý không có đủ trình độ, năng lực quản lý chuyên môn về nghiệp vụ bảo vệ, chưa biết lắng nghe ý kiến của khách hàng và không có kế hoạch khắc phục những điểm yếu kém. Không biết tổ chức thực hiện các yêu cầu của cấp trên, không thường xuyên bám sát mục tiêu để giải quyết những vướng mắc hàng ngày để có biện pháp uốn nắn nhân viên kịp thời.

3) Bộ máy lãnh đạo cần phải quán triệt đến từng cấp cán bộ quản lý, coi khách hàng là thượng đế, sự thành công của khách hàng là sự hoàn thành nhiệm vụ của chính mình. Luôn tâm huyết với nghề, tuyệt đối không thụ động, thiếu tôn trọng khách hàng để khách hàng phàn nàn hoặc chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo vệ. Trong khi đó khách hàng vẫn phải chi trả phí bảo vệ nhưng hiệu quả chất lượng thấp.